BAN LÃNH ĐẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG CHÚC MỪNG SINH VIÊN VIỆN VJCC NHÂN DỊP NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

Mục lục (Ẩn / Hiện)
Sáng ngày 26/02/2024, hòa trong không khí rộn ràng của buổi học đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn, Viện VJCC và các sinh viên K61DB đã hân hạnh tiếp đón đoàn làm việc do PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn, cùng PGS, TS Vũ Hoàng Nam - Trưởng phòng Quản lý khoa học, PGS, TS Lê Thị Thu Hà - Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo, ThS Lê Hoàng Liên - Trưởng phòng Hành chính tổng hợp, ThS Đào Thị Thu Hà - Phó Trưởng phòng Phòng Hợp tác Quốc tế, PGS, TS Nguyễn Thị Thùy Vinh - Trưởng ban xây dựng và phát triển chương trình Phòng QLĐT.

Tiếp đón đoàn, về phía Viện VJCC, PGS, TS Nguyễn Thị Hiền đã gửi lời chúc đến toàn thể các thầy cô và các em sinh viên nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, một năm mới nhiều niềm vui và thành công. Cô cũng gửi lời chào, lời cảm ơn đến PGS, TS Randy Fowler đã dành thời gian đến Việt Nam để giảng dạy trực tiếp cho các bạn sinh viên K61DB môn học Kinh doanh quốc tế - một môn học nền tảng trong chương trình.
Thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Phạm Thu Hương đã gửi lời chúc đầu xuân đến toàn thể các thầy cô và em sinh viên. Cô nhắn nhủ các em sinh viên chương trình Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến Nhật Bản và Kinh doanh số tiếp tục nỗ lực, phát huy năng lực của bản thân và tích cực thử những trải nghiệm mới cho quãng đường sinh viên. Các thầy cô trong đoàn thăm hỏi cũng lần lượt gửi lời chúc, động viên các em với một năm mới đạt được những thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Thay mặt các bạn sinh viên, em Nguyễn Viết Duy - Lớp trưởng K61DB đã bày tỏ lời cảm ơn trân trọng tới Ban lãnh đạo trường Đại học Ngoại thương, các giảng viên, cán bộ Viện VJCC đã luôn dành sự quan tâm, động viên tới toàn thể sinh viên Viện VJCC, đồng thời cũng bày tỏ sự quyết tâm sẽ học tập tốt, rèn luyện tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kỳ học mới.

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC