Kiểm soát cảm xúc trong công tác quản trị

Nhịp độ của cuộc sống hiện đại ngày càng nhanh và đời sống của mỗi người cũng trở nên áp lực hơn trước. Chúng ta phải đối mặt với cảm xúc tiêu cực nhiều hơn chúng ta tưởng. Và đôi lúc chính cảm giác giận dữ, cáu gắt, thất vọng như vậy có thể dẫn đến những hành động có ảnh hưởng xấu đến công việc và những mối quan hệ xung quanh của chúng ta.

Cảm xúc tiêu cực và khả năng kiềm chế, quản lý cảm xúc chưa tốt là lý do dẫn đến những trường hợp mâu thuẫn ở nơi công sở và cuộc sống thường ngày. Ví dụ, khi sự tức giận lên đến cao trào, chúng ta thường dễ làm tổn thương người khác.

Một khi chúng ta bùng nổ với những hành vi gây sát thương, mối quan hệ nào cũng sẽ bị ảnh hưởng. Do vậy, khi bạn biết nghĩ tới cảm xúc của người đối diện và lựa chọn được cách ứng xử phù hợp, bạn sẽ phát triển được các mối quan hệ hài hoà và lâu dài.

Công việc sẽ hiệu quả hơn và sức khoẻ tinh thần cũng khoẻ mạnh hơn rất nhiều.

Kỹ năng quản lý cảm xúc không hẳn là khả năng bẩm sinh mà cần thời gian trải nghiệm và rèn luyện.

Download

Những giá trị nhận được từ khóa học

  • Lợi ích cho sức khỏe tinh thần và thể chất

    Tâm bình an thì thân mới khỏe mạnh

    Thân: Cần ăn, luyện tập, chăm sóc

    Tâm cần được học, rèn luyện, nuôi dưỡng

  • Cân bằng trong các mối quan hệ gia đình, xã hội và công việc / kinh doanh
    Kiểm soát tốt cảm xúc giúp bạn ứng xử khéo léo, tránh được những xung đột và mâu thuẫn trong cuộc sống. 
    Trong công việc, quản lý cảm xúc là kỹ năng quan trọng hàng đầu bên cạnh năng lực giỏi và tinh thần cầu tiến.

Đối tượng khóa học

Lãnh đạo, quản lý, chuyên viên và các cá nhân quan tâm

Khóa học của Viện VJCC có gì đặc biệt?

Viện VJCC đã thực hiện đào tạo hơn 1200 khóa học, hội thảo, giao lưu kết nối kinh doanh giữa Việt Nam - Nhật Bản, với sự tham dự của gần 3000 doanh nghiệp và 34890 học viên trên toàn quốc. Trên chặng đường hơn 20 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, Viện VJCC tự tin rằng, mình luôn HIỂU điều doanh nghiệp muốn, CUNG CẤP công cụ doanh nghiệp cần.

Nội dung khóa học

Nội dung khóa học thông tin tại đây

Bản chất của sự nóng giận

1. Nóng giận phản chiếu điều gì bên trong bạn

2. Cách nhận biết gốc rễ của nguyên nhân dẫn đến nóng giận

3. Năng lực sống là gì?

• Bình an là gì?

• Tâm ăn gì?

• 12 nhu cầu của nội tâm

Tác hại của sự nóng giận

1. Các tác hại của sự nóng giận

2. Năng lượng đỉnh cao có từ đâu

3. Các lớp sức khỏe

Phương pháp kiểm soát sự nóng giận

1. 12 bước kiểm soát được cơn giận

2. Hiểu về luật nhân quả

• Bản chất của nghiệp

• Những hành động tạo nên nghiệp quả xấu

• Những hành động tạo nên nghiệp quả tốt

3. Phương pháp kiểm soát sự nóng giận

• Quản trị cảm xúc – Quản trị suy nghĩ

• Power vs Force

• Hiểu về luân xa

• Luân xa là gì?

Thông tin khóa học

VJCC nhận được hỗ trợ từ chính phủ Nhật Bản-JICA nhằm phát triển nguồn nhân lực cao cấp cho các doanh nghiệp.

VJCC xin trân trọng giới thiệu khóa học "KIỂM SOÁT CẢM XÚC TRONG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ"

Thời gian : 2 ngày
Giảng viên : Bà Trương Ngọc Mai Hương
Học phí : 2.750.000 VNĐ/ học viên

Ưu đãi khóa học

Giảm 5% khi công ty có học viên đã tham gia Khóa học quản trị kinh doanh cao cấp KEIEIJUKU; Giảm 5% khi công ty đăng ký 5 người trở lên; Giảm 10% khi công ty đăng ký 10 người trở lên.

Đội ngũ giảng viên chuyên gia

Kiểm soát cảm xúc trong công tác quản trị

Chuyên gia Trương Ngọc Mai Hương

Cô Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Quản Lý Nhân Sự, Bán Hàng, Dịch Vụ Khách Hàng và đảm nhiệm vị trí quản lý cấp cao cho các tập đoàn trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực: Sản xuất, Dệt may, Thương mại và Quản lý Đào tạo và hiện là giảng viên hợp tác triển khai các giải pháp đào tạo cho các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Do thường xuyên tham gia công tác đào tạo, huấn luyện tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phố lớn khác trên cả nước như Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương, Nha Trang, Cần Thơ, Đồng Nai,… nên cô Hương rất am hiểu văn hóa và những kinh nghiệm thực tiễn hiệu quả trong kinh doanh tại nhiều vùng miền khác nhau.

Cô Hương có 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về triển khai các chương trình Đào Tạo, Huấn Luyện chuyên nghiệp cho đối tượng học viên ở cấp quản lý doanh nghiệp. Là giảng viên chuyên nghiệp, cô Hương dành 100% thời gian làm việc liên quan đến công tác huấn luyện, đào tạo và phát triển đội ngũ, nên năng lực giao tiếp, thiết lập mối quan hệ, huấn luyện và phát triển năng lực của cô Hương được đánh giá rất cao.

Phong cách đào tạo và huấn luyện của cô là sự kết hợp giữa kinh nghiệm thực tế kết hợp với sự chuyên nghiệp, niềm đam mê, nhiệt huyết, tạo động lực và sự quan tâm sâu sắc đến mọi người. Với sự tận tụy và khao khát cháy bỏng được giúp đỡ các học viên phát trienr bản thân, cô Hương là một chuyên gia huấn luyện kiên nhẫn, bền bỉ, trách nhiệm, xây dựng chương trình phù hợp với chủ đề và nhu cầu học viên cũng như luôn được khuyến khích và nhận được sự tin tưởng từ đối tác đào tạo, doanh nghiệp và những học viên của mình.

Bên cạnh những kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn của mình, cô Hương đặc biệt quan tâm đến việc nghiên cứu về các phương pháp, cộng cụ thấu hiểu tính cách con người. Điều này đã giúp cho cô có được sự am hiểu về hành vi cũng như phong cách của nhiều đối tượng người học khác nhau. Những học viên lĩnh hội được từ cô không chỉ là những kiến thức thực tiễn tốt nhất mà còn là những giá trị sống cốt lõi để giúp họ cải thiện mạnh mẽ cuộc sống của mình tự tin hơn về bản thân.

LÃNH VỰC CHUYÊN MÔN CHÍNH

· Giảng viên cao cấp trên 5 năm cho dự án Business Edge – MPDF và dự án Better Work – IFC (Dự án phát triển kinh tế doanh nghiệp do Ngân hàng thế giới tài trợ)

· Chuyên gia tư vấn tâm lý tính cách, tư duy và tư vấn phát triển năng lực tiềm ẩn của các nhân

· Thành viên hội Khoa học Tâm lý Giáo dục Việt Nam.

· Giảng viên chuyên nghiệp hợp tác giảng dạy cho một số đối tác Đào tạo uy tín như sau:

o Viện nghiên cứu kinh tế phát triển

o Phòng công nghiệp và thương mại Việt Nam – VCCI

o Trường doanh nhân Top Olympia

o Viện quản trị tài chính – IFA…

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO NỔI BẬT

· Tạo tình huống thực tế để học viên trải nghiệm và đúc kết

· Huấn luyện, truyền cảm hứng, tạo động lực học tập

· Đào tạo dựa trên năng lực

DANH SÁCH CÁC CHỦ ĐỀ TIÊU BIỂU

· Quản Trị Chiến Lược

· Quản Trị Nhân Sự

· Lãnh Đạo & Quản Lý

· Tạo Động Lực Trong Công Việc

· Nâng cao năng lực quản lý cấp trung

· Văn Hóa Doanh Nghiệp

· Bán Hàng; Dịch Vụ Khách Hàng

· Đào Tạo, Huấn Luyện, Tư Vấn

 

DANH SÁCH CÁC KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

· Vietnam Airlines

· Petro Vietnam

· VNPT – Vinafone

· Viettel

· Mobifone

· Holcim

· Thành Thành Công

· Viet Tien Garment

· May Tinh Lợi (Crystal Group)…

· Tập đoàn dầu khí Việt Nam

· Manulife Việt Nam

· Dai-Ichi Việt Nam

· Prudential Việt Nam

· Techcombank

· Sacombank

· Savico

· Fujitsu

· Damco Vietnam

· Regina Miracle

· Tập đoàn Y Tế Hoàn Mỹ

Đăng ký khóa học

Đăng ký khóa học nội dung thông tin ghi tại đây

Phương pháp giảng dạy

  • Đề cao tính thực hành và hiệu quả áp dụng trong và ngay sau khi học.

  • Tập trung khai thác sự tương tác tri thức và kinh nghiệm thông qua thảo luận giữa chuyên gia và học viên, giữa học viên với học viên.

  • Đề cao tương tác trực tiếp giữa chuyên gia và học viên, giữa các học viên đến từ nhiều doanh nghiệp, nhiều lĩnh vực ngành nghề…

  • Sử dụng các case study của học viên và giải quyết vấn đề ngay tại lớp.

Cảm nhận của học viên

Cảm nhận của học viên nội dung tại đây

Các khóa học khác

Kiểm soát cảm xúc trong công tác quản trị
Thương mại điện tử E-commerce
Thương mại điện tử E-commerce
Tổng hợp các kiến thức từ tổng quát đến cụ thể về Thương mại điện tử - E-commerce của chuyên gia Nhật Bản. 
Kiểm soát cảm xúc trong công tác quản trị
Bí quyết tạo động lực cho nhân viên và nghệ thuật giao tiếp hiệu quả
Bí quyết tạo động lực cho nhân viên và nghệ thuật giao tiếp hiệu quả
Một khóa học thực tiễn hướng đến nâng cao hiệu quả giao tiếp và tạo động lực cho nhân viên.
Kiểm soát cảm xúc trong công tác quản trị
Omotenashi - Nghệ thuật hiếu khách bằng cả trái tim của người Nhật
Omotenashi - Nghệ thuật hiếu khách bằng cả trái tim của người Nhật
Khóa học chuyên sâu về nâng cấp trải nghiệm khách hàng, được giảng dạy bởi chuyên gia cấp quốc tế với hơn 22 năm kinh nghiệm.
Kiểm soát cảm xúc trong công tác quản trị
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc: HORENSO
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc: HORENSO
Khóa học thực tiễn đi từ tổng quan đến chi tiết về quy tắc làm việc HoRenSo - quy tắc làm việc đặc trưng của Nhật Bản. 
Kiểm soát cảm xúc trong công tác quản trị
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng đội nhóm hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng đội nhóm hiệu quả
Một khóa học chuyên sâu giúp người học nâng cao kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm. 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC