BAN LÃNH ĐẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG CHÚC MỪNG SINH VIÊN VIỆN VJCC NHÂN DỊP NĂM MỚI QUÝ MÃO 2023

Mục lục (Ẩn / Hiện)
Chiều ngày 06/02/2023, hòa trong không khí rộn ràng của buổi học đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Quý Mão, Viện VJCC và các sinh viên K60JIB đã hân hạnh tiếp đón đoàn làm việc do PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn, cùng ThS Bùi Liên Hà - Trưởng phòng Công tác chính trị và sinh viên, ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông và quan hệ đối ngoại, TS Hoàng Ngọc Thuận - Trưởng ban quản lý các CTTT & CLC Phòng QLĐT, TS Lê Quang Sáng - Trưởng khoa Tiếng Trung Quốc và TS Nguyễn Thị Dung Huệ - Trưởng khoa Tiếng Anh thương mại.
Thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã gửi lời chúc đầu xuân đến toàn thể các em sinh viên. Thầy chia sẻ năm 2023 sẽ là một năm bản lề khi Trường Đại học Ngoại thương tiếp tục có những thay đổi tích cực để tạo điều kiện học tập và rèn luyện tốt nhất cho các em sinh viên. Thầy cũng nhắn nhủ các em sinh viên chương trình Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến Nhật Bản và Kinh doanh số tiếp tục nỗ lực, phát huy năng lực của bản thân và cùng đồng hành với Nhà trường trong việc thực hiện các giá trị cốt lõi và chiến lược phát triển trong giai đoạn mới.

Cũng nhân dịp này, ThS Trần Thị Kiều Minh - Phó Viện trưởng Viện VJCC cũng đã có đôi lời dặn dò các em sinh viên nhân dịp năm mới, luôn nỗ lực hết mình để phát triển bản thân. Bên cạnh đó, Viện VJCC cũng sẽ cố gắng để phát triển các chương trình đào tạo, đưa các chương trình cử nhân tại Viện VJCC thành một trong những chương trình hạt nhân của Trường Đại học Ngoại thương nói riêng và của quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản nói chung.

Thay mặt các bạn sinh viên, em Nguyễn Gia Đạt - Khối trưởng K60JIB đã bày tỏ lời cảm ơn trân trọng tới Ban lãnh đạo trường Đại học Ngoại thương, các giảng viên, cán bộ Viện VJCC đã luôn dành sự quan tâm, động viên tới toàn thể sinh viên Viện VJCC, đồng thời cũng bày tỏ sự quyết tâm sẽ học tập tốt, rèn luyện tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kỳ học mới.

Khóa học nổi bật

Các khóa học sắp diễn ra

Tin tức nổi bật

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN KHÓA HỌC